> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ใจรัก - สุชาติ ชวางกูร

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ใจรัก - สุชาติ ชวางกูร

คอร์ด เนื้อเพลง ใจรัก -  สุชาติ ชวางกูร

Tune Eb
Intro E/Emaj7/E7/A/A/G#m C#m/F#m B/E/B/

         E          Emaj7 E7          A
เมื่อดวงใจมีรัก ดั่งเจ้านกโผบิน    บินไปไกลแสนไกล
       G#m      C#m      F#m    B        E B
หัวใจฉันก็ลอยลิบไป ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย
         E            Emaj7 E7       A
เมื่อต่างเราก็รัก จะเกรงกลัวฉันใด    ใจเรานั้นแน่นอน
           G#m  C#m      F#m     B         E
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง รักเธอจริงแน่ใจขอวอน ก่อนตัดใจร้างลา

         B             E
* โอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหา
         B               E B
   โอ้ใจนะเออ ใยละเมอถึงเธอร่ำไป

           E            Emaj7  E7      A               
** เมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน   หมดทุกห้องหัวใจ
        G#m     C#m       F#m      B        E B
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

Solo E/Emaj7/E7/A/A/G#m C#m/F#m B/E/B/

ซ้ำ *,**

G#m C#m        F#m     B        E
    ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น