> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ตัดใจไม่ลง - เพ็ญ พิสุทธิ์

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ตัดใจไม่ลง - เพ็ญ พิสุทธิ์


คอร์ด เนื้อเพลง ตัดใจไม่ลง - เพ็ญ พิสุทธิ์


Intro Bb/Cm/F/Bb/

     Cm  F       Bb 
โอ้เอยหัวใจ ทำไฉนถึงจะลืมเขา
Gm    Cm F         Bb
เขาไม่รักเรา จะมัวเศร้าอยู่ทำไม

         Cm F         Bb
เขาเคยบอกรักเรา แต่เขายังเปลี่ยนใจ
Gm     Cm   F       Bb  Bb7
เขาไปมีคนรักใหม่ ทิ้งเราให้อยู่คนเดียว

           Eb          F   Bb *
อยากจะเปลี่ยนใจ  อยากลืมเขาไปจากใจเรา
Gm         Cm  F       Bb
ลืมความหลังครั้งเก่า ที่ยังเฝ้าหลอนใจ

         Cm  F           Bb
**แต่ตัดใจไม่ลง ทั้งรักทั้งหลงเขากว่าใคร

Gm      Cm  F         Bb Bb7
เขายังเฝ้าทำลาย สร้างแผลใจให้กับเรา 

ซ้ำ */**

Music Gm/Cm/F/Bb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก