> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เทวดาเดินดิน - แจ้ ดนุพล

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เทวดาเดินดิน - แจ้ ดนุพล


คอร์ด เนื้อเพลง เทวดาเดินดิน - แจ้ ดนุพล

ลดสายลงครึ่งเสียง

Intro D/D/D/D/

 D              F#m
ใช่อยากเด่น อยากเป็นเทวดา
 Bm           F#m
เสื้อและผ้าเราก็แต่งเหมือนใครๆ
Em            Bm  
เราซื้อใน ตลาดขายของเก่าๆ
 Em      A
ไอ้ตัวเรา ก็เท่านี้

  D        F#m
*ใช่อยากเด่นเป็นผู้นำหรือตาม
 Bm        F#m
ยอมรับในความเท่ากันบรรดามี
 Em      Bm
คนทุกคนมีค่างามในความดี
 Em        A
โลกจึงมี วันนี้ให้ฉัน
   
   G       F#m        Em      D
**ฉันเคย ล้มลุกคลุกคลาน ผ่านชีวิต ทุกอย่าง
   G         F#m      Em        A
ตั้งหลายคราฉันเคยหลงทาง ห่างบ้านห่างคนเห็นใจ

    D           F#m
***เป็นเทวดา แล้วใยต้องมาเดินดิน
Bm              F#m
ลืมเพดานดิน ถึงกินข้าวแกงทุกมื้อ
 G            F#m
เจียมตัวตน เพราะเราเป็นคนซื่อๆ
   Em       A
สองมือนี่สร้างตัวเอง

Music D/D/D/D
      D/D/D/D/

ซ้ำ */**/***

     D            F#m  
****เป็นเทวดาฉันยังต้องมาครวญเพลง
 Bm               F#m
ตัวเองพอใจ เพราะเพลงไม่เคยคิดร้าย
 G            F#m
เป็นตัวตน เพราะเราเป็นคนง่ายๆ
  Em      A    D
ฉันเอง ใช่เทวดาซักหน่อย

ซ้ำ ***/****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก