> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ขอเป็นฝ่ายไป- ปวีณา ชารีฟสกุล

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ขอเป็นฝ่ายไป- ปวีณา ชารีฟสกุล


คอร์ด เนื้อเพลง ขอเป็นฝ่ายไป - ปวีณา ชารีฟสกุล

Intro A B/A B/A B/A B/

 E  F#m   G#m    F#m
ไม่มีน้ำตาหมดเวลาที่ฉันจะร้องไห้
E        F#m   G#m    F#m
ไม่อยากโทษเธอที่ผ่านมาฉันคงผิดไป
 E    F#m   G#m     F#m
จบลงเสียทีหากเธอมีหนทางให้เริ่มใหม่
 E     F#m    G#m  A  B
อย่ามาเสียดายหากในใจเธอคิดว่าดี

 A     B A   B   A   B     E
*ที่เคยผูกพันผ่านวันที่ดี อยากให้ลืมไว้ตรงนี้

   E        A   B        E 
**ฉันจะขอเป็นฝ่ายไปโดยไม่ย้อนกลับมา
 A       G#m    F#m     B
อย่าทวงถามอย่าตามหาว่าจะจากไปไหน

     E     A    B         E
***เท่านี้ก็คิดว่าพออย่าขอให้ฉันเปลี่ยนใจ
A       G#m     F#m  B   E
สิ่งที่ฉันยอมทำไม่ได้ คือเดินกลับไปคืนดี

Solo E F#m/G#m F#m/E F#m/G#m F#m/

ซ้ำ */**/***/**/***/**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก