> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง หลงรักเธอ - พัณนิดา เศวตาสัย

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง หลงรักเธอ - พัณนิดา เศวตาสัย


คอร์ด เนื้อเพลง หลงรักเธอ - พัณนิดา เศวตาสัย

Intro C/D/G/Em/C/D/G/

        G           Em
เมื่อตามองพบ สายตาพาฉันว้าวุ่น
       G      Am      D
เสมือนเป็นบุญ หรือกรรมชักนำให้เธอ
       G   G7       C
สบตาเพียงยิ้มละไม ใจฉันพร่ำเพ้อ
       C Am    D        G 
ฉันหลงรักเธอ รักเธอ เพ้ออยู่ข้างเดียว
   
        Am  D         G Em
* ใจเธอจะดำหรือไร จะไม่แลเหลียว

           G       Em      Am D
หรือจะให้รักข้างเดียว ข้างเดียวเชียวหรือดวงใจ
      G              Em
หักใจไม่ไหว แล้วเธอฉันเพ้อจนได้
          Em      Am     D      G 
หลับตายังคลั่งไคล้ ตื่นตาฝันเรื่อยไปใจฉันอยู่ใกล้เธอ

Solo G/C/G/D/G/C/G D/G/

ซ้ำ */*

  D     G Em 
ใจฉันอยู่ใกล้เธอ
  D     G Em
ใจฉันอยู่ใกล้เธอใจฉันอยู่ใกล้เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก