> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ทั้งรักทั้งเกลียด - กุ้ง ตวงสิทธิ์

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ทั้งรักทั้งเกลียด - กุ้ง ตวงสิทธิ์


คอร์ด เนื้อเพลง ทั้งรักทั้งเกลียด - กุ้ง ตวงสิทธิ์

Intro Dm/Bb/Gm/A7/ 2times

Dm        A7    Gm  A7      Dm  
เจ็บปวดทน ฉันก็จะทน รักเธอจนไม่มีหัวใจให้ใคร
  D7    Gm       C              F   A7
ก็อย่างที่รู้ รู้ๆเธอมีคู่ใจ ฉันก็ยังไม่วายเปิดใจหลงใหลในเธอ

  Dm       A7      Gm A7     Dm 
หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง
   D7      Gm              C                A7
อย่าบอกว่าเธอรักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดังใจปองกลับมองข้ามไป

           Dm            Gm
**เกลียดเธอยิ่งนักที่หลอกฉัน เกลียดนักมาหลอกกัน
C          F       A7
เธอทำกับฉันเจ็บช้ำอย่าบอกใคร
Dm         Gm
รักก็สุดรัก ไม่อยากรุนแรงไป
A7          Dm
เพราะใจไม่เข้มแข็งพอ
Gm        Dm
ทั้งรักและทั้งเกลียด
Bmb57   A7      Dm
สุมแน่นในหัวใจ.....สุดช้ำ

Solo Gm/Am/Bb/A7/Gm/Am/Bb/A7

ซ้ำ */**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก