> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ความลับ - มัม ลาโคนิค

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ความลับ - มัม ลาโคนิค

คอร์ด เนื้อเพลง ความลับ - มัม ลาโคนิค

Tune Eb
Intro D/C#m/Bm/E/A/A/

 A          C#m
ก็รู้เป็นไปไม่ได้ ยังฝืนในความรู้สึก
  D     E      A
ในส่วนลึกฉันรู้ เธอมีใครอยู่
 A              C#m
ก็รู้ในความเป็นจริง แต่ก็ยังจะแอบเฝ้าดู
 D      Bm        E
ทั้งๆที่รู้ เป็นได้แค่เพียงเท่านั้น

    A             C#m
* แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้
  D      E      A
จะเก็บไว้ ให้คนที่เธอรักกันมานาน
 A                 C#m
ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง
    D         Bm       E
เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนาน

      D            C#m
** แอบฝันเล็กๆ ในใจ ไม่ได้มีความหมาย
  Bm                E
ให้เราผูกพันและรักกันไปอย่างนั้น

        D      E    C#m   F#m
*** ผิดที่เราเจอกันช้าไป ไม่มีวันจะมารักกัน

   Bm        E          A  Em A7
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
    D        E     C#m       F#7
ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจ ไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร

   Bm       E        A
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บคือฉันคนเดียว

Music  D/C#m/Bm/E/


ซ้ำ *,**,***


     Bm     E            A Em A7    

เป็นแค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
    D        C#m     F#7
ไม่มีใครจะรู้ ได้แต่เก็บเอาไว้ในหัวใจ

   Bm        E        D     C#m Bm E A
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บ คือฉันคนเดียว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก