> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้งกันเบาเบา - กอล์ฟ เบญจพล

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้งกันเบาเบา - กอล์ฟ เบญจพล

คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้งกันเบาเบา - กอล์ฟ เบญจพล

Intro G/G/C/C/ 2times C/C/C/C/

           G               C
* หากเธอต้องการทิ้งฉัน โปรดจงทิ้งฉันเบาๆ
       G                 C
อย่าทำให้ใจฉันร้าว ได้โปรดวางไว้ตรงที่เก่า

      C                    Am          D
ที่เราเคยรักผูกพันมาเนิ่นนาน คอยพร่ำคำหวานบอกกันอยู่ทุกวัน
      G         D      G D                                
ที่บอกว่าเธอรักฉัน และเรารักกันอยู่ทุกวัน

           G                C
หากเธออยากทำร้ายฉัน โปรดทำร้ายฉันแค่เบาๆ
         G                C
แค่อยากเก็บความทรงจำ ที่ไม่บอบช้ำเพราะเธอทำ
      C                  Am         D
จึงได้จดจำวันที่เราเคยรักกัน จึงได้จดจำวันที่เราเคยนับดาว
       G       D           G D
วันนึงเกิดใจเหงาๆ ยังมีเรื่องของเราเป็นเพื่อนกัน

   C        G     Am         G  
** ก็รู้ว่าเรานั้นต้องจบกัน และรู้ว่าเธอต้องเดินไปจากฉัน
C           G     Am             D
ไม่คิดเหนี่ยวรั้งไม่ได้กีดกัน แค่อยากให้ทำเบาๆเท่านั้น

Solo C/G/Am/G/C/G/Am/D/

ซ้ำ **,*

  C                          Am         D
ก็เผื่อวันไหนเขาอาจทำเธอให้เศร้า จะได้กลับมากลับมาตรงที่เก่า
      G       D         G  D
มาอยู่กับใจเหงาๆ แต่ยังรักกันเหมือนวันเก่า
 
         G                C
หากเธอต้องการทิ้งฉัน โปรดจงทิ้งฉันแค่เบาๆ
        G                   C G
หากเธออยากทำร้ายฉัน โปรดทำร้ายฉันแค่เบาๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก