> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่เคยเป็น - เก่ง จักรพงษ์

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่เคยเป็น - เก่ง จักรพงษ์

คอร์ด เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่เคยเป็น - เก่ง จักรพงษ์

Intro F C/Dm Bb/ 4times

F   C      Dm    Bb
จะให้ฉันนั้นพูดอะไร จะให้ฉันทำหน้าอย่างไร
F    C     Dm    Bb
เมื่อใจฉันยังรับไม่ได้ ไม่ไหว 
F    C      Dm   Bb
ให้เธอแนะนำให้รู้จัก คนที่รักของเธอเอาไว้
F   C      Dm     Bb
ฉันจะทำมันได้ยังไง ไม่เข้าใจ

    Gm            C
* ฉันคงจะคุยจะเอ่ยคำทักทาย
  Bb      F    Dm
ฉันคงยิ้มได้ไม่ใส่ใจช่างมัน
  Gm           C
ถึงเธอมีคนอื่นๆอีกร้อยพัน
  Bb          C
ฉันก็จะไม่ใส่ใจซักนิดเลย

          F     C       Dm C
** ถ้าเธอไม่เคยเป็น เป็นของฉันมาก่อน
     Bb   Am   Gm C
ก็คงจะเฉยๆ ไม่รู้สึกอะไร
       F   A7   Dm C
แต่เราเคยลึกซึ้ง มันยิ่งแสลงใจ
  Gm           C
เขาคงจะทำเหมือนฉันทุกๆอย่าง
          
ที่ฉันเคยทำกับเธอ

Music F C/Dm Bb/ 2times

F    C        Dm      Bb
เธอยังพูดยังคุยเหมือนเก่า ยังให้เค้ามาคุยกับฉัน
F   C       Dm  Bb
ทำยังงั้นเธอทำมันลง ได้ไง 
F    C      Dm     Bb
เราเคยลึกซึ้งมาเท่าไร ฉันยิ่งช้ำหัวใจเท่านั้น
F    C       Dm     Bb
เธอเคยคิดถึงใจฉันบ้าง หรือเปล่า

ซ้ำ *,**,**

Music F C/Dm Bb/ 2times

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก