> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง อยากให้เธอได้ยิน - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อยากให้เธอได้ยิน - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง อยากให้เธอได้ยิน - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Intro C/F/C/F/

C        F            C            F
อยากให้เธอได้ยิน เสียงหัวใจมันร้อง ว่าโปรดอย่าจากฉันไป
C       F             C        F
อยากให้เธอได้ยิน เสียงน้ำตามันไหล อยู่ในใจของเรา

       Dm     G               Em
* ในเมื่อความจริง ฉันมันหยิ่งยโส เกินจะร้องไห้
  A7     Dm         G        C F C F
ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะง้อใคร สุดท้ายคือสูญเสียเธอ

C       F             C         F
อยากให้ลมหายใจ ของผู้ชายคนนั้น หมดสิ้นไปเสียเลย
 C     F            C         F
เธอจะได้ย้อนมา ย้อนมาเคียงคู่กัน อย่างที่ฉันคุ้นเคย

    Dm    G               Em
แต่ว่าความจริง รู้เธออยากจะเห็นแววตาอ้อนวอน
   A7      Dm          G       C
ต้องการให้ฉันขอร้องเธอให้อยู่ แต่ฉันไม่เคยสนใจ

Em  Am         Dm    C   Bb Am
มีคนใจร้ายคนหนึ่งอ่อนแอ เมื่อเธอทิ้งไป
Em    Am       Dm    G
คนดีคนไหนจะยอมให้อภัยกับฉันที

Solo C/F/C/F/C/F/C/F/

ซ้ำ *,**

Music C/F/C/F/C/F/C/F/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก