> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงมันผิดไหม - กันย์

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงมันผิดไหม - กันย์

คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงมันผิดไหม - กันย์

Intro F G/Em Am/Dm G/G/

      C            Am        Dm           G 
เพียงแค่ยังไปทักทาย ตอนที่เจอเธอทุกที ก็มองว่าฉันตามรบกวนเธอ
     C             Am         Dm            G 
เพียงแค่ยังจำเรื่องเธอ ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ก็มองว่าฉันไม่ยอมเลิกรา

         F           Em       Dm   F      G
* เธอไปจากฉัน ไม่เห็นมีใครว่าผิด ถ้าฉันยังคิด มันผิดตรงไหนกัน

         F    G     Em Am
** มันลืมไม่ลง แค่นี้ฉันคงมีสิทธิ์
       Dm   G     C C7
ขอถามสักนิด คิดถึงมันผิดไหม 
      F    G        Em   Am
คนลืมไม่ลง ทำร้ายให้ใครต้องเจ็บหรือไง
   Dm            G       C Am
เธออาจจะลืมกันไปได้ง่ายดาย แต่ฉันยัง

    
 C             Am           Dm         G
เธอไม่อยากจะทักทาย มันก็เป็นสิทธิ์ของเธอ จะทำไม่เห็นก็ไม่เป็นไร
   C             Am             Dm         G
เธอก็ควรเป็นเหมือนกัน จิตใจฉันนั้นเป็นยังไง ไม่ใช่สิทธิ์เธอจะบังคับมัน

ซ้ำ *,**

Solo F G/Em Am/Dm G/C C7/
     F G/Em Am/Dm/G/

ซ้ำ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก