> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง คนไม่มีหัวใจ - กาน วีรวรรณ หุยนันท์

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง คนไม่มีหัวใจ - กาน วีรวรรณ หุยนันท์

คอร์ด เนื้อเพลง คนไม่มีหัวใจ - กาน วีรวรรณ หุยนันท์

Intro C

       Dm         C
คนไม่มีหัวใจ เป็นแค่ตัวร้ายๆ
         Dm     F           C
เธอจะมองฉันเป็นเช่นไร กับการจากไปของฉัน
       Dm              C
คนไม่มีหัวใจ คนอย่างฉันมันไม่สำคัญ

             Dm    F           C Em
อยากจะทำให้เธอรีบลืมๆฉัน แล้วฝันถึงคนที่ดีที่ควร

         Am        C
* ไม่อยากให้เธอเผลอรักคนผิด

          F       C   
เพราะชีวิตของเธอดีงามจนเกินกว่า
       Dm       F      
จะมาสิ้นเปลืองอะไรกับคนอย่างฉัน

Am            Dm               C
ฉันแค่เพียงผ่านมา สร้างปัญหาให้เธอด้วยคำว่ารัก 

        Am      C  
** ถ้ามีสักครั้งที่ฉันทำถูก

         F       C  
นั่นคือการทิ้งเธอ จำใจจำลาจาก
         Dm      F    Am
จากไปเหมือนคนไม่แคร์ แต่ที่จริงรักเสียยิ่งกว่ารัก

Dm               C              C
รักจนยอม(ทำร้ายหัวใจตัวเอง/ทำร้ายตัวเองอย่างนี้)

Solo F Eb/Dm DmMaj7/ 4times

     F G/A G/

ซ้ำ *,**

    Dm        G     C
เพราะรักจึงยอม เป็นคนไม่มีหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก