> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง อ่อนล้า - มัมลาโคนิค

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อ่อนล้า - มัมลาโคนิค

คอร์ด เนื้อเพลง อ่อนล้า - มัมลาโคนิค

Intro C/G/C/G
      Am/Bm/C/D/

G              Gmaj7
นาฬิกายังหมุนเวียนไป วันเวลาผ่านไปทุกวัน
G7                  Cmaj7
แต่เรื่องราวของฉันก็ยังเหมือนเดิม
    G
ทุกๆอย่างเคยมีคนเดินเข้ามาคุย
Gmaj7
เคยมีคนสบตาทักทาย
G7              Cmaj7
แต่ไม่มีคนไหนที่คอยอยู่ข้างเคียง
Am   D       Bm  Em
ในวันที่ฉันเหงาใจ ในวันที่ฉันท้อใจ
   Am        C  D
แค่มีใครซักคน อยู่ข้างๆฉัน

       C        Bm
* คนมันอ่อนล้า ทั้งใจหวั่นไหว
     Am     D      G
อยากมีใครดูแลหัวใจในวันที่เหงา
ในวันที่เศร้า
         C         Bm    E7
และคอยให้ความรัก ช่วยเป็นแรงกำลังให้หัวใจ
  Am           Cm   D
อีกนานสักเท่าไร หนึ่งคนที่หัวใจฉันรอ (ตามหา)

Music C/G/C/G/

G                Gmaj7
ยังคงเจอเพียงภาพเดิมๆ ในเวลาที่ฉันเสียใจ
G7              Cmaj7
ก็ไม่เคยมีใครเข้ามากอดฉันเลย
Am   D       B7    Em
ในวันที่ฉันเหงาใจ ในวันที่ฉันท้อใจ
   Am        C  D
แค่มีใครซักคน อยู่ข้างๆฉัน

ซ้ำ *
Solo Am/Bm/C/D/

ซ้ำ *


Music C/Bm E7/Am/Cm D/G/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก