> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งนาที - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งนาที - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งนาที - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Intro Am G/F/ 2times

 Am     G      F   C
กี่คืนต้องทนเจ็บ พบแต่ปวดร้าว
Am      G       E7
เมื่อเธอเลือกเขา มาแทนฉัน
Am G        F
ฉันรู้ดี ถึงต้องร้องไห้หมดน้ำตา
Dm    F   E7
เธอคงไม่มาเห็นใจ

Am     G    F      C
หากมันไม่ลำบาก ฉันอยากจะขอ
Am      F     E7
อยากรอพบเธออีกสักครั้ง
Am   G        F
เพราะรู้เรา คงไม่ได้เจอหน้ากัน
Dm     Am   E7
ต่อจากวันนั้นถึงวันตาย

  Dm          Am
* ยังมีอีกเรื่องหนึ่ง ที่ฉันต้องอ้อนวอน
 F         E7
เมื่อตอนที่เราได้พบกัน

         C    G  Am   Em
** แค่หนึ่งนาที ให้เธอมีฉัน เท่านั้น
   F    Am        E7
ช่วยลืมเขาไปที ขอให้มีแค่เรา
     C   G   Am   Em
หนึ่งนาที ให้ฉันไม่ต้องปวดร้าว
  F   Am              E7     
เจ็บช้ำหัวใจได้ไหม เมื่อมันหมดเวลา ฉันยอมให้ไป

Music Am G/F/ 2times

Solo C G/Am Em/F Am/Am E7/
     C G/Am Em/F Am/Am E7/

ซ้ำ *,**

Music Am G/F/ 2times

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก