> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เฉย เฉย - กาละแมร์ พัชรศรี

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เฉย เฉย - กาละแมร์ พัชรศรี

คอร์ด เนื้อเพลง เฉย เฉย - กาละแมร์ พัชรศรี

    F#m        D       A      E 
*** เหมือนว่าโลกกำลังจะพังทะลาย ถ้าเธอทิ้งฉัน
F#m       D     A       E
ฉันต้องแย่ถ้าไม่มีเธออยู่เคียง เคียงข้างกัน

Music F#m D/A E/ 2times

F#m           D              A       E
ที่เธอมาถาม เธอมาถาม เธอมาถาม ถามว่าฉัน รู้สึกเช่นไร
F#m           D              A        E
เธอจะไปแล้ว จะไปแล้ว จะไปแล้ว เป็นห่วงฉัน จะอยู่ได้ไหม

  F#m    D       A        E
* ฉันอยู่ของฉันมานาน เธอเพิ่งจะเดินเข้ามา
F#m           D               A       E
เธอจะไปไหน จะไปไหน ไม่ไปไหน มันเกี่ยวกัน กับฉันเมื่อไร

   F#m      D       A       E
** ฉันไม่เสียใจ ฉันไม่ดีใจ ธรรมดามากเลย
F#m     D     A       E
ฉันไม่รู้สึก ฉันไม่รู้สิ ฉันก็แค่เฉยเฉย

Music F#m D/A E/

F#m            D             A         E  
เธออย่ามาคิด อย่ามาคิด อย่ามาคิด คิดว่าเธอ เป็นคนสำคัญ
F#m           D               A        E
เธอจะไปแล้ว จะไปแล้ว จะไปแล้ว คนอย่างฉัน จะอยู่ไม่ไหว

ซ้ำ *,**

Solo D/A/E/F#m/D/A/E/E/E/E/

ซ้ำ ***

Music F#m D/A E/ 2times

ซ้ำ **,**

Music F#m D/A E/

ซ้ำ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก