> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง กวนใจฉันที - กิ๊ฟท์ โมโนโทน (Monotone)

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง กวนใจฉันที - กิ๊ฟท์ โมโนโทน (Monotone)

คอร์ด เนื้อเพลง กวนใจฉันที - กิ๊ฟท์ โมโนโทน (Monotone)

Tune Eb
Intro C/Am/Bb/G/C/Am/Fm/G/

   C                Am
ก่อนนั้นไม่เคยเข้าใจ ว่าความเหงามันเป็นยังไง
  Bb              G
มีเพื่อนตั้งมากตั้งมาย ก็ไม่เคยจะเหงาเลย
    C              Am
เมื่อครั้งที่เธอเข้ามา มาแกล้งฉันทุกวัน
   Fm                G
มันแสนจะน่ารำคาญ จนยากให้เธอน่ะหายไป

C      Am    Dm     G         Asus4
ก็เธอกวนโอ๊ยทุกทีที่เจอ ทำให้ฉันปวดหัวได้ทุกที

         Dm    G        Asus4
* ไล่เธอเท่าไรไม่ไปสักที แต่พอวันไหนไม่ได้เจอกับเธอ
        Dm       G        
มันเหงายังไงบอกไม่ถูก มารู้สึกตัวอีกทีตัวเองก็

    C               Am
** มอง มอง ก็คอยมองหาเธอ เธออยู่ไหน
    Bb             G
ใจมันเพ้อหาเธออยู่ ทำไมวันนี้ไม่เห็นมา
  C            Am
กวน กวน มากวนใจฉันที เธอเล่นหายไปอย่างนี้
Fm             G              C
ใจไม่ค่อยดี ถ้าเธอบังเอิญได้ยินเพลงนี้ช่วยรีบมา

   Dm    Fm             Em          A7              
ก็เพิ่งรู้ ว่าใจฉันมันชอบเธอ อยากให้เธอตอแยกันเหมือนเดิม
      Dm        Fm G
เธออย่าหายไปเลยจะได้ไหม

       C
บอกไว้นะเธอ ถ้าผมไม่อยู่เดี๋ยวเหงาไม่รู้นะ
   Am
ไม่มีใครกวนโอ๊ย เดี๋ยวเฉาไม่รู้นะเธอ
 Bb                G
ใครแหละจะกวนใจเธอได้ถึงใจเท่าฉัน
         
ฉันมั่นใจอย่างนั้น, girl
C
โธ่! You this is me, baby
   Am
จริงจัง จริงใจ ไม่ขี้หลี, baby
   F
แอบกอดเธอบางที ไม่ใช่คนผีทะเล
 G
So girl, what you have to say
         Asus4
what you have to say

what you have to say

ซ้ำ *,**,**

 C       Am  Dm  G          C
เธอไม่สบายรึเปล่า    เธอนั้นเป็นอะไรรึเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก