> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน) - กุ๊ก

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน) - กุ๊ก

คอร์ด เนื้อเพลง รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน) -  กุ๊ก

Intro F/Dm/Gm/Bb C/ 2times

 F        Dm         Gm        Bb    C 
เลือกที่จะคิด เลือกที่จะรักใคร เลือกที่จะมีใจ ได้ตามใจต้องการ 
 Am          Dm      C     Gm           C
เลือกที่จะมอง หรือเลือกที่จะผูกพัน และฉันเลือกอะไรที่ได้ตั้งมากมาย

    Am        Dm C   Gm              Bb C  Am
* แค่ฉันรู้ สิ่งหนึ่งที่หายไป ฉันเลือกจะรอใคร ที่เขาไม่คิดจะผูกพัน

   F         Dm       Gm           Bb   C
** รอ ฉันรอหนึ่งคนที่ฉันฝัน รอทั้งที่ไหวหวั่น แม้ว่าเขาไม่กลับมา
Am         Dm          Gm          Bb   C   F Bb C    
รอ ฉันเลือกที่จะรอแม้ต้องมีน้ำตา ทั้งที่รู้ว่าเลือกที่จะรอต้องเจ็บอยู่แล้ว

F           Dm        Gm            Bb       C
ไม่อยากจะคิดถึง ไม่ต้องห่วงหา ไม่อยากเสียเวลา เฝ้าคิดให้มันต้องช้ำใจ
Am            Dm C         Gm     Bb    C
ไม่อยากจะจดจำ แต่ฉันก็ทำไม่ไหว เมื่อใจทั้งหมดใจเฝ้ารอแค่เธอ

ซ้ำ *,**

Solo Gm/Am Dm C/Gm/Bb C/C/

ซ้ำ **

        F
ฉันจะรอแค่เธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก