> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง คนน่ารำคาญ - อ้น ศรีพรรณ

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง คนน่ารำคาญ - อ้น ศรีพรรณ

คอร์ด เนื้อเพลง คนน่ารำคาญ - อ้น ศรีพรรณ

Tune Eb

Intro A/Amaj7/D/E/
      A/C#m/D/E/

A           Amaj7
ฉันต้องเข้าใจแบบนั้น
           A7
เรียงลำดับของความสำคัญ
       D
ฉันคือสุดท้ายของเธอ
Bm     E
ฉันรู้ตัวดีเสมอ
           Amaj7  F#7
ฉันเป็นเพียงส่วนเกินเมื่อเขามา

       D
* คนแก้เหงาคงไม่มีสิทธิ์
  C#m   F#7   D             E
จะคิดเป็นตัวจริง เข้าใจแค่มองเธอจากสายตา

        A
** ผิดมากไหมถ้าฉันยังอยู่
   Amaj7       Em     A7    D
ผิดไหมถ้ายังไม่ไป อยู่ขวางหูขวางตาของเธอ
 Bm           C#m
ฉันกลายเป็นคนน่ารำคาญ
       F#7   Bm      E   A
ไม่อยากพบเจอ ฉันรู้ว่าเธอคงอยากให้รีบไป

Music A/D/E/E/

A          Amaj7      A7           D
เธอเหงาก็โทรมาหา อยากจะมาก็มาถ้าวันที่บังเอิญตัวเขาไม่อยู่
Bm     E           Amaj7  F#7
ฉันทั้งที่ใจก็รู้ต้องลงเอยแบบไหน เมื่อเขามา

ซ้ำ *,**

Solo A/Amaj7/A7/D/Bm/C#m/Bm E/A/

ซ้ำ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก