> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เจ้าชายอสูร - กอล์ฟ เบญจพล

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เจ้าชายอสูร - กอล์ฟ เบญจพล

คอร์ด เนื้อเพลง  เจ้าชายอสูร - กอล์ฟ เบญจพล

Tune Eb
Intro C/Em/F/G/

C            Em      Am         Em
มีคนมากมายบอกกันฉัน บอกว่าเราไม่เข้ากันซักอย่าง
      F          Dm           G
เธอช่างสวยและแสนดี กับฉันนั้นยังห่าง 
เทียบชั้นกันไม่ทัน ห่างกันเหมือนฟ้าดิน


  C               Em    Am        Em
* เขาเปรียบให้เธอเป็นโฉมงาม ส่วนฉันมันเจ้าชายอสูร
      F          Dm        F      G     C
เป็นสัตว์ร้ายในนิทาน ห่างกันไม่สมดุล เป็นเจ้าชายอสูรคู่กับโฉมงาม

     Em    Am    Em   Am     Dm           G
** ฉันฟังแล้วเสียใจ แต่เธอไม่สนใจ เธอเห็นฉันเสียใจเธอกลับยิ้ม
        C        Am          F            G
เธอบอกจะเสียใจทำไม ที่เขานั้นพูดกัน มันเป็นเรื่องของฉันและเธอ
       C           Am           F     G  
เธอบอกให้ฉันนั้นเข้าใจ และฟังคำพูดเธอ อย่างน้อยอสูรก็เป็นเจ้าชาย

Music C/Em/F/G/

ซ้ำ *,**

Am A7  Dm        G    C
   อย่างน้อยเธอเห็นฉันเป็นเจ้าชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก