> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ฉันโง่เอง - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันโง่เอง - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันโง่เอง - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Intro Em/D/C/D/Em/D/C/C D/ 2times

Em   D       C      Em
พูดมาเลย หากเธอคิดจะมีคนใหม่
 D       C   B7  Em 
ตามสบายถ้าเธอจะไปจากฉัน
Em   D      C       Em
ไม่เป็นไร เมื่อไม่เหลืออะไรให้กัน
  D    C    B7    Em
จะทรมานมองหน้ากันอยู่ทำไม

Music Em/D/C/D/Em/D/C/C D/

  Em  D     C        Em
* รู้มานาน แต่ว่าฉันไม่กล้าพูดไป
 D          C    B7  Em
ยอมทำใจ เพราะกลัวเธอไปจากฉัน
Em  D       C       Em
ช้ำยังไง ก็เก็บเอาไว้คนเดียวทุกวัน
  D    C  B7    Em  C D
มันทรมานจนแทบจะขาดใจ

Music G D/C G D/Em D/Asus4

       C     G          D          Em
** แต่วันนี้ หัวใจมันว่างเปล่า ไม่มีเรื่องราว ทิ้งร่องรอยไว้ให้
    C        G           D
ไม่มีเหลือ เหลือให้คนหลายใจ ฉันมันโง่ไป
    C   D    Em
โง่ที่ยอมให้เธอทำกับฉัน
    C  D    G
โง่ที่ยอมรักคนไม่มีใจ
            D
ก็เพราะฉันมันโง่เอง

Solo C/Em/D/Em/C/Em/D/
     C D/Em/C D/Em/C D/Em/Em/Em/Em/
     Em D C/

ซ้ำ *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก