> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ใช่ไม่รัก - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ใช่ไม่รัก - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ใช่ไม่รัก - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Intro Cm/Gm/D7/Gm/Cm/Gm/Eb/D7/Gm/

Gm        Cm     F       Bb D7
ผิดที่ฉัน เจอะเธอช้าไป เขารักเธอมานาน
  Cm      Gm       F        D7
ที่จริงอยากยื้อ ให้ได้เธอมา แล้วพาไปให้ไกล
Gm        Cm     F       Bb D7
หากยอมทำ อย่างใจต้องการ คนของเธอคงเจ็บ
 Cm        Gm           D7       Gm
ผู้ชายด้วยกัน ตัวฉันเข้าใจ ขาดเธอเขาคงเจ็บเหลือเกิน

  F          Bb        Eb       D7
* ขอให้ลืมเรื่องที่มีฉันเข้ามา อยู่กลาง เธอทั้งสองคน

     Cm      Gm        D7           Gm
** ไม่ใช่ไม่รัก เข้าใจใช่ไหม ไม่อยากทำร้าย ใครซักคน
    Cm       Gm      Eb         D7       
ให้เธอลืมฉันเสีย ไม่ต้องกังวล เราทุกคน ไม่ต้องทนกับความปวดใจ

Music Gm F/Gm/F/
      Eb/Eb/F/Gm/Eb/Eb/F/D7/

Gm        Cm   F      Bb D7
จบที่ฉันจะลืมหน้าเธอ เธอก็ควรจะลืม
  Cm        Gm       D7      Gm
กลับไปกับเขา ตัวฉันขอคืนจบที่ฉันคนเดียวก็พอ

ซ้ำ *,**,**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก