> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เพราะเราเข้าใจ - อุ้ย รวิวรรณ จินดา

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เพราะเราเข้าใจ - อุ้ย รวิวรรณ จินดา


คอร์ด เนื้อเพลง เพราะเราเข้าใจ - อุ้ย รวิวรรณ จินดา

Intro G/G/Em/Em/C/Am/D/

G         Gmaj7
คนเรารักกัน ผูกพันในหัวใจ
        Em    Bm
ผูกความห่วงใยรักไว้ให้กัน
   Am          Cm 
จะให้ทำตามสัญญา ว่าไม่มีวันร้างลา
   Em  Am D    
ตราบฟ้าดินสลาย

    G        Gmaj7
*เมื่อมองดูรักเรา ไม่เคยบังคับใจ
          Em     Bm
หากปล่อยความรักไว้ตามที่เป็น
   Am           Cm
ไม่เคยมีคำสัญญา และไม่เคยมีน้ำตา
Am  D
แต่รักกลับดี

      G   Em    Bm  Em
**เพราะเราเข้าใจ เพราะเราเชื่อใจ
   C            Cm
ห่างกันจนแสนไกล แต่เรายังมั่นใจ
  Bm    E7        Am
ว่าเราจะไม่เหงา ไม่เคยเศร้าใจ
  Cm  D  
ไม่เคยคิดรักใคร
    G  Em     Bm  Em
เพราะเราเข้าใจ เพราะเราเชื่อใจ
   C         Cm       D  G     
จับมือกันก้าวไป สู่ทางอันแสนไกลด้วยกัน

Solo G/G/Em/Em/C/Am/D/

G         Gmaj7
พอจะรักกัน ผูกพันในหัวใจ
        Em   Bm
อย่ามัวห่วงใยรักไว้ให้กัน
     Am             Cm
อยากให้นำทางหัวใจ ปล่อยให้ตามความรักไป
 Em  D
สดใสชื่นชม

ซ้ำ */**/**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก