> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง รักเกินร้อย - ไก่ พรรณนิภา

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง รักเกินร้อย - ไก่ พรรณนิภา

คอร์ด เนื้อเพลง รักเกินร้อย - ไก่ พรรณนิภา

Intro F#m/F#m/Bm/C#7/

  F#m      E    F#m
มีปัญหาที่ค้างคาใจจนไม่รู้จบ
     F#m     E    F#m
เริ่มจากวันที่ฉันพบเธอ จนบัดนี้
     Bm       E       C#7  F#m
แปลกที่ฉันพบรักแรกเจอ แปลกที่เธอก็ยังมีใจ
 Bm         C#7
ทั้งทั้งที่เธอยัง มีเขาอยู่

      F#m       E       F#m
*อ้อมอกเธอช่างแสนละมุน อบอุ่นเหลือเกิน
      F#m      E     F#m
หากเธอเมินเดินหนีฉันไป ใจขาดรอน
     Bm        E      C#7     F#m
กอดฉันไว้อย่างนี้นานนาน บอกว่ารักฉันรักฉันก่อน
D             C#7
ใจเธอยังอาทร ฉันหรือเปล่า

  F#m    Bm     E    A
**สามเส้ารักเป็นรอง สองจิตสองใจ
D      C#7     F#m
เธอจะเลือกใคร กลัวใจนัก

   F#m       D      E       A
***รักเกินร้อย จะถอยยังไง ยกทั้งใจให้แล้วเลยกลัว
Bm       F#m     D       C#7
ฉากสุดท้าย กลัวใจกลัว กลัวจะต้องร้องไห้

Music F#m D /E A /Bm F#m/D C#7/
      F#m/F#m/Bm/C#7/

ซ้ำ */**/***/***/***

D    C#7   F#m

ฮือ..กลัวเสียเธอไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก