> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เอาอย่างนี้ดีไหม - ตั๊ก ลีลา

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เอาอย่างนี้ดีไหม - ตั๊ก ลีลา

คอร์ด เนื้อเพลง เอาอย่างนี้ดีไหม - ตั๊ก ลีลา

Intro Cm/Fm/Bb/Eb/G/ 2times

         Cm            Fm
เอาอย่างนี้ดีไหม เปลี่ยนใหม่ตกลงกันซะก่อน
           Bb            Eb      G    
ไม่ต้องทุกข์ต้องร้อน ใครทำก็ให้รับผิดชอบเอาแล้วกัน
         Cm         Fm
ในเมื่อเห็นสิ้นแล้วทุกสิ่ง ที่เป็นไม่ใช่ความจริง
  Ab         G
ยังไงว่ามา ไม่ต้องฝืนใจ

         Cm            Fm
* ใช่ว่าฉันไม่รักไม่ห่วง ปล่อยเธอควงคู่ใคร
         Bb           Eb     G
แต่มันทนไม่ไหว บ่อยๆใครเล่าจะตาม ดูทุกงาน
      Cm            Fm
สักวันไม่นานหรอก เธอคงต้องทิ้งฉันไป
 Ab    G      Cm
ฉันจึง ต้องมาถามว่าเอาไง

         Ab Bb     Gm    Cm
** เธอจะไปนอนไหน ฉันจะปลงและไม่สน
     Ab  Fm   G
จะไปกับคน อื่นใด ได้เลย

           Cm             Fm
*** แต่อย่ามายุ่งกับฉันอีกนะ ตั้งแต่คืนนี้ไม่ต้องมา
Bb               Eb     G
ฉันเอามั่งดีกว่าไม่อยากให้ใคร มาใส่เขา
      Cm            Fm
หากมีคนใดน่าสนใจ ก็อาจจะพร้อมยอมไป
      Ab     G7     Cm
กับเขาสักคืน เสมอกัน เธอละว่าไง

Solo C/Fm/Bb/G7/Cm/Ab/Bb/C/

ซ้ำ */**/***/***/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก