> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ขอคืน - บอยสเก๊าท์

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ขอคืน - บอยสเก๊าท์

คอร์ด เนื้อเพลง ขอคืน - บอยสเก๊าท์

Intro G/Bm/C/D/ 2times

G     Bm      C        D
หากคำว่ารัก ที่ฉันทุ่มเทให้ไป ไม่เคยซึ้งใจ
G       Bm          C    D        G
หากความจริงใจ ไม่มีค่าเพียงพอ ฉันขอทวงคืนได้ไหม

Music G/Bm/C/D/

G     Bm       C        D
ฝากหนึ่งชีวิต กับคนที่เราไว้ใจ เลยให้ทุกอย่าง
G      Bm             C    D       G
กลับถูกหักหลัง หลอกกันทุกอย่างเลย ไม่รู้จะทำอย่างไร

  C     Bm           Am     D    G
* กำลังใจ อาจจะสร้างใหม่ ไม่นานมันคงจะกลับมา
 C    Bm    E7  Am       D
วันเวลา ที่มันหายไป  ขอคืนได้ไหมเวลา

         G  Bm         C     D 
** ได้หรือเปล่าขอคืน เอาไปเริ่มใหม่กับใครสักคน
     G   Bm           C          D
ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น
       G   Bm  C  D
ฉันคงให้ทาง ขอคืนขอคืน

Solo E/D/E/D/C/G/D/C D/

G      Bm      C      D
กับสิ่งเหล่านั้น ที่ฉันให้เธอไป ไม่เคยเข้าใจ
  G   Bm        C   D
ให้เธอจำไว้ ไม่มีแม้สักคน จะให้เธอเท่ากับฉัน

ซ้ำ * , ** , **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก