> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง อย่าพูดเลย - Raptor

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อย่าพูดเลย - Raptor


คอร์ด เนื้อเพลง อย่าพูดเลย - Raptor

Intro F/Gm/F/Gm/

F        Gm   F        Gm
ฉันรู้แล้วว่าไม่มีหวัง เมื่อเธอพบใครที่ดีกว่า
F        Gm         F  Gm
ไม่ใช่ฉันที่เธอมองหา แต่เป็นเขาทั้งใจ
F         Gm    F        Gm
ฉันก็พร้อมที่จะยอมแพ้ แค่อย่าซ้ำเติมให้มากมาย

F        Gm        F  Bb   C       F
รู้ว่าเขาจะมีความหมาย ก็ดีแล้วแต่จะมาพูดถึงเขาทำไม


           Gm
* อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย

 Bb        C
อย่าบอกว่าเธอเห็นเขาดีมากเท่าใด

F         Gm     Bb
ได้โปรดอย่ามาย้ำว่าเธอมีใจ

 C            Fกลัวมันจะร้องไห้ออกมา

Music F/Gm/F/Gm/

    F    Gm    F  Gm
** อย่าพูดเลย ได้ไหม ให้ฉันได้ทำใจ

F          Gm   F       Gm
ขอได้ไหมไม่เอ่ยคำนั้น เก็บเอาไว้เลยเพื่อคนอื่น

F           Gm       F    Bb  C
ฉันไม่ขอฟังอย่างทนฝืน ไม่อยากรู้ไม่อยากเห็น อย่างนี้ เพื่อทำใจ


ซ้ำ */**



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก