> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ข้องใจ - Girl

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ข้องใจ - Girl


คอร์ด เนื้อเพลง ข้องใจ - Girl

Intro A/G#m C#m/F#m B/E/E/

    E              G#m     
เธอจะขังฉันไว้ทำไม ในเมื่อใจเธอยังไม่ลืมเลือน
A                G#7
สร้างภาพว่าเหมือนมีใจให้ฉัน
     A     G#m    A      G#m
เขาคนเก่าก็ยังฝังใจ ฉันคนใหม่ก็บอกรักกัน
  F#m            B
ตัวฉันมันก็เลยค่อนข้างสับสน

    E              G#m
อยู่กับฉันดูเหมือนมีใจ แต่แววตาเหม่อลอยคิดถึงใคร

 A            G#7
ให้เชื่อดีไหมว่าลืมเขาลง
   A       G#m     A      G#m
ย้ำตลอดว่าเธอรักกัน ทั้งที่ปากกับใจไม่ตรง
     F#m  B         E
เลยมึนงงตรงที่ฉันต้องอยู่หรือไป

        A            G#m
* ข้องใจในรักของเธอที่เธอนั้นบอกกับฉัน

    F#m           E
แค่สงสารหรือว่าเธอกลัวจะเหงา
       A           G#m C#m
เมื่ออยู่กับฉันแล้วเธอทำไมไม่ลืมรักเขา
    F#m         B
ใจคนเราทำไมมันช่างโลเล

         E              G#m
** เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา

    A             G#7
ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ
      A         G#m      A        G#m
ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ
  F#m    B         E
ยังไงบอกได้ไหมข้องใจเหลือเกิน

Solo E/G#m/A/G#7/A G#m/A G#m/F#m B/E/

ซ้ำ *,**

     A      G#m      A         G#m
แม้คำตอบจะทำร้ายกัน ฉันต้องเจ็บเพียงใดไม่สำคัญ

   F#m      B        E
บอกเลยเธอต้องการจะเป็นของใคร
   F#m     B       E A Am E
บอกเลยอย่าเก็บไว้ ข้องใจจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก