> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง แล้วเธอจะมาอีกไหม - Girl

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง แล้วเธอจะมาอีกไหม - Girl


คอร์ด เนื้อเพลง แล้วเธอจะมาอีกไหม - Girl

Tune Eb

Intro F/C/F/C/

      F               Em          Am
เธอผ่านมาและฉันก็ผ่านไป แต่ทำไมมันคล้ายเป็นคนคุ้นเคย
     F                 Em         A7
เหตุบังเอิญนำเราให้พบกัน แปลกที่ฉันใจผูกพันแต่ก็ทำเฉยเมย

       F    Em        F      Dm  G C C7
* กลับมายืนซ้ำที่เดิม แต่ไม่อาจลืมวันนั้นได้เลย ฝังใจ


          F             Em
** แล้วเธอจะมาอีกไหม ฉันรอด้วยใจหวั่นไหว

        Dm             C    C7
เหมือนวันที่เจอได้ไหม ยังอยากให้เธอย้อนมา 
      F              Em
ฉันคงจะทนไม่ไหว เพราะเธอที่เคยสบตา
    Dm          G       
อยู่ในใจคล้ายที่ฝันตลอดมา(ว่าเป็นเธอ) (ที่ฉันรอ)

Music  F/C/F/C/

      F                   Em       Am
อยากบังเอิญให้เหมือนเดิมอีกที แต่คราวนี้ตัวฉันคงไม่เฉยชา

    F                 Em           A7
จะไม่เป็นแค่คนที่เดินผ่าน จะไม่ยอมเป็นอีกวันที่ปล่อยเธอลับตา

ซ้ำ *,**

Solo F/C/F/C/Bb/Dm/Am/C/G


ซ้ำ **

Music F/C/ etc...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก