> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ที่รักของคนอื่น - ยูโฟร์

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ที่รักของคนอื่น - ยูโฟร์


คอร์ด เนื้อเพลง ที่รักของคนอื่น - ยูโฟร์

Intro C#m/B/ 4times

     E        A      E
หากว่าใคร เป็นอย่างฉันจะทนได้ไหม
    C#m B     E
ทุ่มเทใจทั้งใจให้ใครคนหนึ่ง
      F#m      B
แล้วต้องเจอความผิดหวัง
  E       C#m
ที่เธอทำใจแทบพัง
    A           B
ซ่อนใครที่เธอเคยรักมาก่อน

     E    A     E
หากว่าเธอบอกฉันซักคำก่อนนั้น
    C#m  B    E
ว่าในใจของเธอนั้นมีใครอยู่
     F#m    B
พูดทำไมหลอกทำไม
  E     C#m
ว่ารักรักเราทั้งใจ
   A        B      E
สุดท้ายเธอเปลี่ยนใจไปรักคนเดิม

  C#m     A       B           C#m
* ที่รักของคนอื่นไม่ใช่ของเรา เธอไม่ใช่ของเรา
        A             B           C#m
ที่รักของคนเก่า จากกันเพียงชั่วคราว ทำให้เราต้องช้ำใจ

     E    A        E
หากว่าเธอบอกฉันซักคำก่อนนั้น
    C#m  B    E
ว่าในใจของเธอนั้นมีใครอยู่
     F#m   B
หวังให้เธอเป็นที่รัก
    E       C#m
สร้างฝันให้ฉันมากมาย
   A        B    E
สุดท้ายเธอเปลี่ยนใจไปรักคนเดิม

ซ้ำ *

      A      B
ทุกทุกอย่างที่พลาดไป
    A      B    C#m
ต้องเจ็บต้องเสียใจเพราะเธอ

Solo C#m/
     C#m/B/C#m/B/C#m/B/C#m/C#m/

ซ้ำ *

      A      B
ทุกทุกอย่างที่พลาดไป
    A      B    C#m
ต้องเจ็บต้องเสียใจเพราะเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก