> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง หมื่นคำขอโทษ - ไก่ พรรณนิภา

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง หมื่นคำขอโทษ - ไก่ พรรณนิภา

คอร์ด เนื้อเพลง หมื่นคำขอโทษ - ไก่ พรรณนิภา

Tune Eb

Intro G/G/Am/Am G/G/G/Am/Em/Am/Am/

 C  G    Am
วันที่สอง เราเคยคู่เคียงกัน
C   G      Am
มีแค่เพียง ความเงียบงัน
C   G      Am
ใครจะรู้ว่าเธอ นะรักฉัน
F    G  F  G      Am
บอกรักกัน ในวันนี้มันเกินจะสาย

        C       G       Am
* หนึ่งหมื่นช่อดอกไม้ มอบให้เธอ ขอโทษจึงจากไป
      C      G      Am
อยากให้เธอห่วงใย รักตัวเอง ให้ดี
      F               Em
หนึ่งหมื่นคำพูดจากใจที่มี ขอโทษที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ
       C      G     Am
อย่าโกรธฉันได้ไหม ที่ลงเอยอย่างนี้

  C   G    Am
**พอวันนี้มีใครเข้ามา
C   G     Am
ให้ฉันรักเขาจนหมดใจ
C    G       Am
เธอคงถามว่าฉันรักเธอไหม
 F    G  F  G     Am
อยากร้องไห้ใจมันรับเรื่องนี้ไม่ไหว

      C        G      Am
หนึ่งหมื่นช่อดอกไม้ มอบให้เธอ ขอโทษจะจากไป
      C      G       Am
อยากให้เธอห่วงใย รักตัวเอง ให้ดี
      F               Em
หนึ่งหมื่นคำพูดจากใจที่มี ขอโทษที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ
      C      G     Am
บอกลาครั้งสุดท้าย ฉันยังรักเสมอ
F  G Am  F G Am  F G Am F G Am
ฮืม ฮือ   
ฮืม ฮือ   ฮืม ฮือ   ฮืม ฮือ

ซ้ำ */**

F     G  F   G     Am
อยากร้องไห้ ใจมันรับเรื่องนี้ไม่ไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก