> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ปล่อยฉันไป - ไก่ พรรณนิภา

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ปล่อยฉันไป - ไก่ พรรณนิภา

คอร์ด เนื้อเพลง ปล่อยฉันไป - ไก่ พรรณนิภา

Tune Eb

Intro F/C/F/G/C

           Dm  G    C
โปรดจงปล่อยฉันไป กลับคืนสู่เสรี
       G       C
ฝืนใจกันไม่ดี เสียเวล่ำเวลา
         Dm G       C
เมื่อมาถึงสุดทาง ต่างคนก็ต่างลา
         G              C
แม้ต้องเสียน้ำตา ก็โปรดจงปล่อยฉันไป

           Dm  G       C
*กลิ่นกายฉันไม่หอม อ้อมกอดฉันเยือกเย็น
            G          C
ไม่เหมือนเช่นคนใหม่ ที่ชิดใกล้เธออยู่
         Dm    G      C
อย่าเหนี่ยวรั้งอย่าเลย อย่าให้ฉันรับรู้
         G          C
เท่าที่ฉันเป็นอยู่ มันสุดจะทนแล้วใจ

      F                G     C
** อย่าให้มันคารา คาซัง ค้างคาใจจนไม่รู้จบ
      F             G  
ปล่อยเวลาให้มันได้ลบ ภาพอดีตที่กรีดใจฉัน
F      G  G      Am
ปล่อย ฉันไป ปล่อย ฉันไป
F      G      C
ปล่อย ฉันไป ปล่อยฉันไป

Solo C/Em/F/G/F G/G Am/F G/C FG/C


ซ้ำ */**/**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก