> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ต่อเวลาให้ฉันซักนิด - นิตยา บุญสูงเนิน

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ต่อเวลาให้ฉันซักนิด - นิตยา บุญสูงเนิน

คอร์ด เนื้อเพลง ต่อเวลาให้ฉันซักนิด - นิตยา บุญสูงเนิน

Intro Am F/G Am/Am F/G E7/F G/Am/

Am       Dm       G          C      E7
จะไปจะมา ก็ขอเวลาบ้าง ไม่ทันตั้งตัว กลัวใจรับไม่ไหว
Am       Dm           F  G     Am
ฉันเองก็รู้ สักวันเธอต้องไป เจ้าของ เธอมีไม่มีสิทธิ์

 Am        Dm        G          C        E7
*ไม่คิดจะยื้อ ดื้อรั้นไม่ต้องห่วง ที่เขามาทวง ก็เจ็บปวดหนักหนา
Am          Dm              F     G     Am
เป็นแค่ที่สอง เจ็บช้ำตลอดมา ไม่อยากให้เขา ตราหน้าว่าแย่งใคร

   F                C
** รักเป็นรอง เจ้าของเธอมี มีแต่ช้ำ กับช้ำตลอดไป
G       F     E7
หากไม่รีบตัดไฟก็มีแต่เสียใจ

    Am               F
*** รู้ว่าต้องจากกันใจมันหาย ฝันสลายแหลกไปในพริบตา
G                   C       E7
เหมือนเขามา กระชากใจ เธอไป ไกลจากฉัน
Am                 F
พรุ่งนี้เธอ ค่อยไปจะได้ไหม วันนี้ฉัน ทำใจยังไม่ได้
G             Am
ต่อเวลา ให้ฉันสักนิดคนดี

Solo Am F/G Am/Am F/G E7/F G/Am/

ซ้ำ */**/***
Music Am F/G Am/Am F/G E7/F G/Am/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก