> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สายเกินไป - ก้อย พรพิมล

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สายเกินไป - ก้อย พรพิมล

คอร์ด เนื้อเพลง สายเกินไป - ก้อย พรพิมล

Intro C/Dm/G/C/
      C/Em/F/G/
      Dm/F/G/C

            C           Am
* เมื่อก่อนเธอและฉัน เราต่างเป็นเพื่อนกัน
       C         Am
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
       Dm          Em    F     G
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่ เยื่อใยและไมตรี

          C           Am
** แต่จู่ๆเราสอง ต้องจากกันเหินห่าง
      C          Am
ต่อนานๆครั้ง จึงเจอะกันสักที
        Dm         Em   F    G
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจล้นปรี่ พูดคุยกันทั้งวัน

            Dm            G
*** แล้ววันหนึ่งเรามาเจอหน้ากัน เธอนั้นสิมีคู่ขวัญ
Em          C
เป็นเงาเฝ้าคลอไม่ห่าง
Dm            G
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา
Dm     Em      G
เกลื่อนกลบรอยเศร้าหมอง

           C          Am
**** เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น
     C         Am
คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง
      Dm          Em     G       C
น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง เฝ้ามองอย่างเสียดาย

Solo Am/F/C/Am/Dm/F/C/C/
     C/Dm/F/G/Dm/F/G/C/

ซ้ำ */**/***/****/


Music Dm/G/C/C

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก