> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เสียงคลื่นยังเหมือนเดิม - ไก่ พรรณนิภา

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เสียงคลื่นยังเหมือนเดิม - ไก่ พรรณนิภา

คอร์ด เนื้อเพลง เสียงคลื่นยังเหมือนเดิม - ไก่ พรรณนิภา

Intro D/D/G/A/

D      
เรือลอย จากไปลับตา
                 A
ภาพยังทรมานไม่เลือนลบไป
Bm      
พาเธอ ห่างไปแสนไกล
              Em
พรากหัวใจของฉันจึงติดไปกับเธอ

F#m       Bm
บนสะพาน ฉันยืนเหม่อ
  F#m       Bm
เผลอใจ จนน้ำตาไหลออกมา
  G           A
ขัดใจเธอแค่เพียงนิดเดียว
            D          A
นานเหลือเกินต้องอยู่ กับความร้าวราน

Music D/D/A/

 D
*เวลาผ่านไปหลายปี
                   A
ดั่งดนตรีบรรเลงท่อนเดิมซ้ำรอย
Bm
ยามเย็นกลับมาเฝ้าคอย
                 Em
ณ ที่เดิม ปลายสะพานสีแดง
F#m       Bm
ใจมันสั่นไหวรุนแรง
     F#m          Bm
เมื่อเรือน้อยพารักลอยหวนกลับมา
    G         A
เธอคนดี ที่จากพรากลา
      D          A D A
ยังรักษาหัวใจ ฉันไว้หรือเปล่า

  Bm           D
**เสียงคลื่นยังเหมือนเดิม
  F#m
ก็ยังดังกังวานเรียกหา
  Bm
สายใยนี้ไม่เปลี่ยน
   Em         A
ปรารถนา คืนอดีตรักเรา
 Bm  Em   A
ตั๋วรักใบเดิมจะยังใช้
         Bm
ขึ้นเรือใจเธอได้หรือเปล่า
  D  
เธอจ๋าหรือลืมรักเรา
      A    
กลับมาแล้วจะรับฉันไปด้วยไหม

Solo G/D/Bm/A/

ซ้ำ */**/**

     Em      A    D
กลับมาแล้วจะรับฉันไปด้วยไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก