> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ใจบางบาง - หนุ่มเสก

วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ใจบางบาง - หนุ่มเสก

คอร์ด เนื้อเพลง ใจบางบาง - หนุ่มเสก

Tune Eb
Intro A C#m/D E/ 2times

A          C#m       D   E
เป็นเพราะเรา เป็นเพราะเรามากกว่า
A          C#m       D   E
เป็นเพราะใจ เป็นเพราะใจเราอ่อน
A       C#m   D      E
อ่อนแออยู่เสมอ  เพียงพบคนถูกใจ
A         C#m    D     E
เก็บมาใส่ดวงใจฉันไว้ ฝันลมๆมากมาย

A   C#m        D   E
แล้วเป็นไง พอหัวใจต้องเจ็บ
A   C#m     D   E
เขาคนดี มีแล้วมีคนอื่น
A        C#m  D            E
เจ็บใจอยู่อย่างนั้น เพียงพบความผิดหวัง
A             C#m     D   E      A A7
ได้แต่ปลอบปลอบใจตัวเอง  หวังอะไรมากมายนะใจ

   D               A
* เป็นเพราะใจเราอ่อน อยากทำหัวใจขึ้นใหม่
            C#m        D       E
อยากตบแต่งดวงใจเล็กๆ ให้แข็งแรงพอจะทนไหว

    A   C#m         D E  
** พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า
A    C#m       D  E
คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ
A          C#m  D      E
สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ
A         C#m       D           E    A
แต่พอเจ็บมันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกิน

Solo A C#m/D E/ 5times A A7/

ซ้ำ *,**

Music A C#m/D E/ 5times A D/A/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก