> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง บอกเขาว่าเจอฉัน - อัยย์

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

คอร์ด เนื้อเพลง บอกเขาว่าเจอฉัน - อัยย์

คอร์ด เนื้อเพลง บอกเขาว่าเจอฉัน - อัยย์

Intro E/G#m/A/B/

C#m            G#m       F#m   B       E 
อย่าได้ไหม เธออย่าแกล้งรักกันอยู่ หากเธอรู้ ใจเธอไม่มีเขา
C#m            G#m       F#m              B 
อย่าได้ไหม เธออย่าลังเลเรื่องเก่า อยู่กับเขา เพื่อตัวของเธอ
    A       B       G#7       C#m
สิ่งที่ใจ เธอต้องการ เพียงอยากจะเป็นแค่คนดี
F#m               B
แต่หลอกลวงกัน จะดีได้ไหม

          E       G#m     C#m
* บอกเขาว่าเจอฉัน และเรารักกันยังไง
        A                B
บอกเขาให้เข้าใจ เธอจงอย่าหลอกเขา
        E       G#7        C#m  B
บอกเขาว่าเจอฉัน และรักของเธอไม่เหมือนเก่า
        A       B     E
บอกเขาให้ลืมเรา ให้เขาจงตัดใจ

C#m         G#m    F#m    B          E
เธอกับฉัน มีพรุ่งนี้ที่รออยู่ ปล่อยให้เขา กลายเป็นอดีตไหม
C#m           G#m     F#m          B
อยากจะถาม เธอจะรั้งไว้ทำไม ให้ทำร้ายใจเราทุกคน
        A       B   G#7     C#m
บอกความจริง ให้เขาฟัง มันอาจจะดูว่ารุนแรง
F#m               B
แต่หลอกลวงกัน เจ็บกว่ารู้ไหม

(ซ้ำ *)

C#m              G#m
ฉันพร้อมขอเป็นคนเลว ฉันพร้อมให้คนประณาม
F#m                   B
แต่อยากให้เธอปลดปล่อยเขาไป

(ซ้ำ * , *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น