> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ในวัยเรียน - สาว สาว สาว

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ในวัยเรียน - สาว สาว สาว

คอร์ด เนื้อเพลง ในวัยเรียน - สาว สาว สาว 

Intro F/Gm/Gm C/Gm C/C F/C/

  F              Gm C
* ยามเมื่ออยู่ในวัยเรียน เราก็เพียรให้สมใจ
F              Gm      C
ก่อนจะห่างจากกันไป เทอมสุดท้ายแล้วนะพวกเรา
F            Gm    C
สุขเราสุขในดวงใจ มีทุกข์ใดเราช่วยกัน
F            Gm  C     F  C
อุปสรรคเราฝ่าฟัน เราขยันและหมั่นเพียร

Gm         Dm
ใครมีนัดก็แอบมายิ้มและมองเหม่อ
Gm          F
คงคิดถึงเธออยู่ใช่ไหม
Dm          Am     C          F  C
พออาจารย์ถาม นิยามว่าไง หนูนัดเขาใต้สะพานลอย

ซ้ำ *

 Gm          Dm       Gm        F   
กินอิ่มแล้วเราก็ไม่แคล้วที่จะหลับ อาจารย์จับยืนกางขา
Dm        Am      C         F C
คนกำลังฝันไม่ทันเต็มตา ต้องตื่นขึ้นมานั่งเรียน

ซ้ำ *

     Gm            Dm
อาจารย์กำลังสอนต้องบอกให้สอนเบา ๆ หน่อย
      Gm      F
ต้องให้หนูคอยบอกเสมอ
  Dm         Am    C            F C
อาจารย์สงสัยทำไมล่ะเธอ ก็หนูละเมอไม่เห็นหรือไง

ซ้ำ *

   Gm           Dm        Gm          F
** เราคงคิดถึงวันที่เรานั้นต้องลาจาก ขอเอ่ยปากจากดวงใจ
Dm           Am     C         F  C
ไกลกันเพียงไหน ก็ไม่เป็นไร ห่างแค่กายใจผูกพัน

Solo Bb/Bb/C/C/Bb/Bb/A7/A7/
     Bb/Bb/C/C/

ซ้ำ **,*,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก