> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ปล่อย - Mimoza Ramone

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ปล่อย - Mimoza Ramone

คอร์ด เนื้อเพลง ปล่อย - Mimoza Ramone

Intro E/Emaj7/E7/Emaj7/

E        
เธอเรียกร้อง เธอจับจ้องแต่ฉันไว้
Emaj7
สร้างเงื่อนไขให้ความสัมพันธ์
 E7
ว่าฉันต้องทำอย่างนั้น ฉันต้องเป็นอย่างนี้
  Am           G#m   C#m
เธอห่วงกลัวว่าฉันจะไม่มั่นคง ไม่จงรักภักดี
F#m         B
เธอรบเร้าเธอคาดเดาทุกนาที

E                Emaj7
มีคำถามเธอมีความสงสัย ทำได้ไหมไว้ใจฉันที
 E7          A
ชีวิตฉันเป็นอย่างนี้ ฉันต้องทำอย่างไหน
   Am               G#m     C#m
ฉันเหนื่อยมากพอแล้ว อยากให้รักช่วยผ่อนคลาย
   F#m     B
บีบคั้นไป อึดอัดใจอยู่ทุกวัน

         E         Emaj7
* เธอช่วยปล่อย ปล่อย ฉันหน่อย หน่อย
        E7               A
ช่องว่างแค่เพียงเล็กน้อย วอนเธอช่วยปล่อยให้ฉันเป็น
 Am         G#m C#m    F#m     B
คนรักกันทำไมต้องทำให้ยากเย็น ให้ฉันเป็น ตัวฉันเอง
        E        Emaj7
เธอช่วยปล่อย ปล่อย ฉันบ้าง
        E7            A
และด้วยเยื่อใยบางบาง เธอยังไม่ห่างจางหายไปไหน
Am        g#m  C#m
รักเรามีเพียงแค่เราที่เข้าใจ
    F#m     B          
ปล่อยฉันไป ทำตามใจใฝ่ฝันสักวันหนึ่ง

Solo E/G#m/A/E/E/F#m/A/B/

  E                 Emaj7
จบทุกคำถามไม่มีความสงสัย รักฉันไหมไว้ใจฉันนี่
  E7          A
เรารักกันขนาดนี้ โชคดีมากขนาดไหน
 Am           G#m C#m
ทุกสิ่งที่ผ่านมา เธอก็น่าจะมั่นใจ
    F#m          B
จากนี้ไป อย่าได้เคลือบแคลงระแวงกัน

ซ้ำ *

Music E/Emaj7/E7/Emaj7/


       E     Emaj7
เธอช่วยปล่อย..ให้ผ่าน
         E7             A
อยากอยู่ด้วยกันนานนาน ฉันเพียงต้องการความเข้าใจ
  Am          G#m     C#m
ศึกษากัน เราค่อยค่อยเป็นค่อยค่อยไป
   F#m     B
เรื่องของใจ อย่าร้อนใจ

ซ้ำ *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก