> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ทุ่งสีดำ - Palmy

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ทุ่งสีดำ - Palmy

คอร์ด เนื้อเพลง ทุ่งสีดำ - Palmy

Tune Eb
Intro G/C/D/C/

   G     D     Em      
ม่านฝนที่โปรยมา เก็บออมเรื่องในตาวันนั้น
    D            C           G D
มองไกลที่ปลายทุ่งสีดำ ที่ฝังเรื่องทรงจำในนั้น
Em  D   C          G D
ลมที่โอบประคองภาพเรากลับมา
   Em  D       Am   Cm
และคำสัญญาก็เป็นได้เพียงแค่เสียง

   Bm    E         Am
* ฉันถูกคลื่นน้ำตาจมลงตอนนี้
        Cm          Bm Em
ด้วยเหตุจากรักที่มากมายในวันก่อนนั้น
  A      Am      Cm
ในทุ่งสีดำภาพเธอฉัน ไม่เคยลาจากฉันไป

Solo Em/Am/Em/Am/C/G/Am/B7/

Em  D    C         G D
ลมที่โบกประโคมภาพเรากลับมา
   Em  D Am       Cm
และวันเวลาก็ทำได้เพียงตอกย้ำ

ซ้ำ *,**

Music G/D/C/G/Am/

 C        Cm        Em
ภาพเหล่านั้น ไม่เคยเลือนจากฉันไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก