> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง อยู่ในใจฉัน – Friday

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง อยู่ในใจฉัน – Friday

คอร์ด เนื้อเพลง อยู่ในใจฉัน – Friday

Intro Em F#m/G F#m/Em/
      D G/Em A/ 2times

D              G        Em A
ฉันทำทุกอย่าง เพื่อบังคับตัวเองเรื่อยมา
D              G      F#m
ห้ามความรู้สึก และห้ามใจตลอดเวลา
   B7        Em      A
แต่เหมือนไม่ช่วยให้ดีขึ้นสักเท่าไหร่
D             G       Em A
รู้ตัวรึเปล่า เธอทำให้ฉันนั้นลำบากใจ
D             G       F#m
รู้บ้างหรือเปล่า ว่ามีใครที่เขาหวั่นไหว
  B7     Em      A
เวลาที่คุยกับเธอนั้นยากแค่ไหน

        F#m    Bm       Em      A
* ต้องเก็บไว้ทุกความรู้สึก เก็บไว้ให้สุดลึก ช่างทรมาน
      
         G       D 
** อยู่ในใจฉัน เธออยู่ในฝันอยู่ในทุกอย่าง
      G        F#m     Bm
ข้างในใจฉัน คือเธอเท่านั้นที่ใจฉันต้องการ
  Em        F#m       G        F#m
ยิ่งฝืนห้ามใจฉันเท่าไหร่ ยิ่งทำให้รัก รักเธอ เธอรู้ไหม
   Em     A
ต้องทำอย่างไรให้หัวใจ ไม่มีเธอ

Music D G/Em A/ 2times

D              G       Em A
เข้าใจทุกอย่าง แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไร
D               G        F#m
แล้วจะต้องซ่อน เก็บเอาไว้อีกนานแค่ไหน
  B7    Em           A
วันนี้ไม่กล้ามองเธอตรง ๆ อย่างใคร

ซ้ำ *,**

Solo C7/Bb/Am/Bb/Am Dm/Gm Am/Bb Am/Gm A7/A7/

ซ้ำ **,**

Music G/D/ 4times


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก