> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง รูปภาพ - Oblivious

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง รูปภาพ - Oblivious

คอร์ด เนื้อเพลง รูปภาพ - Oblivious

Tune Eb

Em    C        G  D
งดงาม ทุกๆ อย่าง มองกี่ครั้งก็ยังละเมอ
Em    C        G  D
ฉันยัง คิดถึง อยู่เสมอทุกคืนทุกวัน
Em    C        G  D
งดงาม ทุกๆ ที สิ่งที่เคยให้กันและกัน
Em    C        G  D      C
แม้เรา ต่างรู้กัน สิ่งเหล่านั้นจะไม่กลับมา

ได้เพียงแต่มองรูปภาพด้วยความเข้าใจ 
   D    
เข้าใจที่เราต้องจากลา

   G        D       Am
 * ฉันไม่เคยเสียใจ ที่เคยได้รักเธอคนนี้
   C
ถึงแม้เวลาเรามีน้อยไป
G          D      Em
ทุกสิ่งที่งดงาม ยังอยู่ลึก ๆ ในจิตใจ
    C
จะไม่ให้เธอต้องจางหาย
(ไม่ว่าจะนานซักแค่ไหน )
(ยังมองรูปภาพตลอดมา จะมีแค่เธอตลอดไป)

Em    C   G    D
สองเรา วันนี้ ต่างยังเหลือหนทางต้องเดิน
Em    C        G   D
เลิกรา เจ็บเหลือเกิน แต่ชีวิตก็ยังต้องไป
Em    C    G  D
รักเธอ คนดี ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน
Em   C      G   D     C
ฉันยัง ส่งหัวใจ ให้เธอถึงยังสิ่งที่ฝัน
                             D
ยังคงจะมองรูปภาพด้วยความห่วงใย ให้ไปดังใจเธอต้องการ

ซ้ำ *

Em               C            
(ยังคงมีแค่เธอ ยังมีแค่เธอในใจจะดีหรือร้ายยังไง
Em              C
ฉันยังรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป)


Solo Em/C/G/D/ 2times

ซ้ำ *


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก