> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง คนที่อยากฟัง - oblivious

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง คนที่อยากฟัง - oblivious

คอร์ด เนื้อเพลง คนที่อยากฟัง - oblivious

Tune Eb

Intro D/A/Bm/G/ 2times

   D         A
วางตัวเป็นกลางเรื่อยมา
       Bm        G
ไม่เคยมีปัญหาข้างกาย มีชีวิตก็ใช้วันๆ
  D        A           Bm
แต่เรื่องที่ยังค้างคา กลับต้องเป็นปัญหาของใจ
  G
เหมือนอะไรติดอยู่ในนั้น

 Em  F#m       G      D         Em
* ยังไม่รู้ต้องนานอีกเท่าไร จะได้บอกคำคำนี้ออกไป
   F#m       G                  A
ฉันเองก็มั่นใจ ว่าพร้อมทุกอย่างแต่ขาดเพียงเรื่องเดียว

            D A G A   D  A  G A
** คนที่อยากจะฟังฉัน  จะมีซักคนหรือเปล่า
          D A G A       D A   G
คนที่อยากได้ความรัก   จากใจฉันไป...มีหรือเปล่า

D         A           Bm     G
มันคงต้องมีซักคน มันต้องมีคนเข้าใจกัน 
พร้อมจะฟังที่ฉันพูดไป
D        A          Bm      G
วันนี้ก็ยังเฝ้าคอย มองผู้คนนับร้อยนับพัน เธอคนนั้นจะอยู่ที่ไหน

ซ้ำ *,**

F#m         G              D
ไม่อยากจะบอกรักใคร แล้วต้องกลายเป็นลมที่พัดผ่านไป
   A
(มีใครสักคนบ้างไหม)

D G         D              D
   หมดความหมาย ถ้าอยู่ในหัวใจ ไม่พูดไป
     G          D       G
อยากมีใคร...ที่ซึ้งกับ คำๆ นี้ (มีใครสักคนบ้างไหม)

           D A G A
คนที่อยากจะฟังฉัน (ฉันยังคงตามหา)
     D A  G A
จะมีสักคนหรือเปล่า
          D A G A
คนที่อยากได้ความรัก (ขอเป็นเธอได้ไหม)
       D  A G   A 
จากใจฉันไป...มีหรือเปล่า
           D  A  G  A
คนที่อยากจะฟังฉัน (ฉันยังคงตามหา)
     D   A G A
จะมีสักคนหรือเปล่า
        D  A        G    A
ขอแค่ใครสักคนนั้น (ขอเป็นเธอได้ไหม)
       D A G A
มาเติมหัวใจ...ที่ว่างเปล่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก