> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ขอโทษ - เคลิ้ม

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ขอโทษ - เคลิ้ม

คอร์ด เนื้อเพลง ขอโทษ - เคลิ้ม

Intro G/G/

G                   C
เพิ่งรู้ตัว ก็เหมือนว่ามัน จะสายเกินไป เธอนั้นไม่คืนกลับมา
G               C
เพิ่งเข้าว่ารักที่เธอ ให้ฉันมันมากมาย แต่ฉันเองที่ทำให้รัก

  Bm Em      Bm     Em
* ต้องจบลง และเธอ ต้องเสียใจ
      C                Cm
อยากจะขอพูดความในใจอาจฟังแล้ว
             D
มันง่ายเกินไปที่ฉันทำ

      G          Bm          Am          D
** อยากจะขอโทษ ขอโทษเธอจากคนที่โง่เขลา ที่เพิ่งเข้าใจคำว่ารัก
G       Bm         Am       Cm
ขอโทษ แม้รู้มันไม่มี ความหมาย อยากขอโทษเธอจากใจ
   D            
ถึงแม้ว่าเธอไม่อยากจะรับฟัง

Music G/G
                 
G                 C 
ภาพเก่าๆ เมื่อครั้งที่มีเธอนั้น ยังคงอยู่ ทุกครั้งที่ไปที่เดิม
G                  C
ไม่มีใคร มาเติมให้เต็ม ใจฉันยังรักเธอ 
แต่ฉันเองที่ทำให้รัก

ซ้ำ *,**,**

Music G/G/G/G/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก