> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ - Crescendo

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ - Crescendo

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ - Crescendo

Intro C/C/Em/Em/ 2times

         C           Em
เธอมองหาสิ่งใด เมื่อมีฉันยืนอยู่ตรงนี้
         C             Em
เธอมองหาสิ่งใด เมื่อมีฉันเคียงข้างเธอเหมือนเงา

         Bm     C
* เหม่อมองฟ้า ก็ดูช่างว่างเปล่า
     Bm      C
ใต้แผ่นน้ำก็ดูช่างกว้างไกล
       Am  D
เธอมองหาสิ่งใด ฉันนั้นรักเธอ

Music C/C/Em/Em/

          C           Em
โปรดอย่าคิดอื่นไกล ฉันนั้นมีแต่ความหวังดี
         C             Em
โปรดอย่าคิดสิ่งใด ฉันไม่เป็นอย่างใครเหมือนเค้า

ซ้ำ *

Solo G/D/EM/C 2times D/D/


     C             Bm  Em
อยากจะขอให้เธอจงลืมคืนที่ผ่านพ้นมา
     C              Bm Em
อยากจะขอให้เธอจงลืมเวลาที่เคยเสียใจ
     C                 Bm  Em
อยากจะขอให้เธอจงลืมแล้วไม่ต้องมองหาใคร
      Am D
แค่เธอเปิดใจ กับใครซักคนที่รักเธอ

Music C/C/Em/Em/

 C               Em
ฉันนั้นยังรออยู่ตรงนี้ และเป็นเงา
     C                Em
เธอจะมองหาใครอีก มองหาใครอีกนะ
       C                       Em
เหม่อมองฟ้าก็ดูช่างว่างเปล่า ใต้แผ่นน้ำก็ดูช่างกว้างไกล

Music C/C/Em/Em/ 2times Em/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก