> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เก็บมานาน - moon

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง เก็บมานาน - moon

คอร์ด เนื้อเพลง เก็บมานาน - moon

Tune Eb
Intro A/D/F#m/E/

A                D
มันเก็บมานาน ติดอยู่ในใจทำไมไม่ไปสักที
F#m       E
ความรู้สึกนี้ ที่มีให้เธอ
A               D
มันอยากจะลืม พยายามทำใจจะทำอะไรก็ปลอบ
 F#m       E
ตัวเองเอาไว้ ให้ทำใจให้ลืมเธอ

 Bm C#m        Bm    A
* สักที เผื่ออาจจะมีอะไรดีดีเข้ามา
  Bm  C#m       D           E
ทำใจตามหา รักใหม่เสียที เสียที ทำได้แค่นี้ แค่นี้

       A  D        Bm              E
** ก็พอ กับใจฉัน ที่คนอย่างฉันจะยืนอยู่ ทำใจยอมรับว่าเราต่าง
  A      D          Bm          E
ไม่ขอ ให้ต้องรักฉัน แค่ให้เธอนั้นได้รู้ว่า ถึงคำว่ารักไม่มีค่า ก็ยอม

ซ้ำ *,**

Solo D/Bm/F#m/E/Bm/C#m/D/E/


Bm                   C#m
ไม่ว่าวันเมื่อวานจะผ่านอะไรมา รักกันแค่ไหนต้องยอม
 D         E
พรุ่งนี้ยังมีทางให้ฉันเดิน แม้ไม่มีเธอ

ซ้ำ **

Music D/F#m/D/A/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก