> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เคยลืม - เคลิ้ม

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เคยลืม - เคลิ้ม

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เคยลืม - เคลิ้ม

Intro G/Em/C/Bm Em/Am/D/

G               Em        C
ใหม่ ๆ ฉันดีกับเธอใช่ไหม ไม่ใช่แค่คนเคย ๆ
 Bm   Em            Am         D
ไม่มีที่เราต้องไกลกันเลย ให้เธอทุกอย่าง เสมอ
G              Em       C
อยู่ ๆ นานไปฉันคงไม่รู้ ฉันคงจะลืมมันไป
   Bm     Em        Am
อาจทำให้เธอเสียใจคนดี ไม่ค่อยมาเจอ
   Bm     Em            Am   D
ต้องทำให้เธอรอแล้ว รอความรัก รักที่มีจากฉัน

        G     Bm 
* อาจไม่หวาน ไม่ซึ้งเหมือนเก่า
    Em  D          C Bm Am     D
ไม่ได้แปลว่าเราจะเปลี่ยน รัก รักเธอยังคงเหมือนเคย
     G    Bm          Em
อาจจะเฉยบางครั้ง ที่รักอย่ากังวล
            Am    D                   G
เพียงแค่อารมณ์ที่ฉันคงเหนื่อย มีกันแค่สองคน ฉันไม่เคยลืม

Solo G/Em/C/Bm Em/Am/BNm Em/Am/D/

ซ้ำ *,*

Music Em/C/Bm ERm/Am/D/G/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก