> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง หัวใจซาตาน - เดอะร็อกฟาเธอร์

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง หัวใจซาตาน - เดอะร็อกฟาเธอร์

คอร์ด เนื้อเพลง หัวใจซาตาน - เดอะร็อกฟาเธอร์

Intro Em/C/D/G/
      G C/G C/

G       C  G     C
เจ็บปวดเท่าใด ฉันทำกับเธอ 
Am       D
เธอทรมานหัวใจไปเพื่อฉัน
C     D    B7   Em  D
ไม่คิดไม่รังเกียจ หัวใจที่กร้านชา 
  C           D
เป็นมาอย่างไรไม่เคยซ้ำเติม

G       C  G    C
กับสิ่งตอบแทน ฉันมีต่อเธอ 
Am           D
คืนความโหดร้ายให้เธออย่างเจ็บช้ำ
C      D      B7    Em D
สักครั้งไม่เคยปลอบ ทุกครั้งทำร้ายใจ 
C             D
เธอดีอย่างไร ไม่เคยสนใจ

     Em          C
* อย่ารักฉันเลยคนดี หัวใจฉันไม่ใช่คน
 D           G  B7
ฉันมันทำให้เธอเจ็บช้ำใจ
    Em           C
ปล่อยฉันให้เลวต่อไป หัวใจคงชินและชา 
 D               G  D
รับความเลวเข้ามาไม่เหลือดีอะไร

Solo  G C/G C
      G C/G C/Am/D/C D/B7 Em D/C/D/

G    C   G    C
กับสิ่งดีงาม ที่เธอให้มา
Am        D
ใจมันต่ำช้าไม่เคยจะเข้าใจ
C    D   B7   Em D
ไม่รักไม่รู้สึก คงเกินรักษาใจ
  C         D
จะทนอะไรกับคนเหลือเดน

   Em          C
อย่ารักฉันเลยคนดี หัวใจฉันเป็นซาตาน
D             G B7
ไม่มีใครต้องการ ตัดทิ้งไป 
   Em          C
อย่าเสียเวลาต่อไป ทิ้งฉันไว้โดยลำพัง
 D          G B7
ให้มันเลวให้พอให้สาใจ
    Em           C
ปล่อยฉันให้เลวต่อไป หัวใจฉันเป็นซาตาน
D             G B7
ไม่มีใครต้องการ ตัดทิ้งไป 
   Em          C
อย่าเสียเวลาต่อไป ทิ้งฉันไว้โดยลำพัง
 D          G      D
ให้มันเลวให้พอให้สาใจความเลว

Music G C/G C/G/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก