> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้่อเพลง รับไม่ได้ - Oblivios

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้่อเพลง รับไม่ได้ - Oblivios

คอร์ด เนื้่อเพลง รับไม่ได้ - Oblivios

Tune Eb

     G            D
ได้เป็นคนกับเค้าทั้งที กับชีวิตนี้ต้องใช้ให้มันส์
     Em     C
ต้องมีเพ้อมีฝันกันไป
     G             D
ก็ไม่ได้เชื่ออะไรที่ผิด ก็ฉันแค่คิดอะไรที่ต่าง
      Em        C
แค่อยากเดินตามทางของใจ

  C              
* แต่เธอบอกฉันว่ารับไม่ได้ (เธอบอกว่าใครก็รับไม่ได้)
D      
เธอมองว่าฉันบ้าบอ (ยังไงก็รับไม่ได้) 
Em                G
เธอมองว่าคนอย่างฉันผิดแปลก ไม่ทำตัวดีเหมือนใคร
C            D        Em         G(Em)
เธอยังยืนยันว่ารับไม่ได้ เธอไม่เข้าใจ (เธอไม่เข้าใจ)

ซ้ำ *,*


C         D                Em
ทางมันมีเป็นร้อยเป็นพัน ให้ทุกทุกคนเลือกเดิน
        G
มองยังไง คิดยังไง ก็แล้วแต่ใจ... เชิญ เชิญ เชิญ

Solo C/D/Em/G/ 2times

C        D           Em
ฉันก็เป็นอย่างนี้ ถึงเธอจะมองไม่ดี
         G
ฉันมันก็ยังเป็นฉัน ยังยืนอยู่ตรงจุดนี้
C           D           Em
สักวันเมื่อโลกหมุนไป แล้วเธอก็จะเข้าใจ

Music Em 4times

    Em  
ไม่สนใจ ไม่สนใคร ไม่สนใจ ไม่สนใคร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก