> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง แค่เงา - เคลิ้ม

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง แค่เงา - เคลิ้ม

คอร์ด เนื้อเพลง แค่เงา - เคลิ้ม

Intro A/A/D/Dm/

A
เคยเข้าใจว่าทุกสิ่ง เคยเข้าใจว่าความจริง
D      Dm
นั้นเธอมีฉันเป็นคนสำคัญในใจ
A                              D
เลยทุ่มเททุกๆอย่าง ยอมให้เธอทุกทางหมดตัวหัวใจ
    Dm
แต่สุดท้ายความจริงได้เป็น

    C#m  F#m         C#m  F#m
* แค่เงาที่เฝ้าตามเธอ ก็แค่เงา พึ่งรู้ตัวเองว่า
Bm            D             E
ฉันไม่มีตัวตน และฉันไม่ใช่ตัวจริงในใจของเธอ

        A         C#m
** ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะไร้ค่าอย่างนี้
  Bm             E
รักที่เราเคยว่าดีเป็นแค่เงาที่เลือนราง
    A          C#m
ไม่มีแสงสักวันเงาก็คงจางหาย
       Bm     E
ฉันก็หมดความหมาย

Solo A/A/D/Dm/Bm/C#m/Dm/Dm/

ซ้ำ *,**,**

    Dm    
หลอกฉันทุ่มเททั้งหัวใจ
   E                   A
สุดท้ายฉันก็กลายเป็นเพียงแค่เงา


Music A/A/D/Dm/A/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก