> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง Butterfly - Palmy

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง Butterfly - Palmy

คอร์ด เนื้อเพลง Butterfly - Palmy

Intro D/G/D/G/Bm A/G/Bm A/Gm/

D                 Gm
ผีเสื้อตัวหนึ่งไม่สวยงามเท่าไหร่
D               G
บางส่วนของปีกก็ขาดหายไป
D                  Gm
และแรงโน้มถ่วงไม่เคยช่วยอะไร
D             G
แต่ผีเสื้อยังบินไปตามหัวใจ         
   Bm        A
และฉันเฝ้ามองมันอยู่อย่างนั้น
   G    
สะท้อนตัวฉันที่เป็นอย่างนี้
 Bm     A     G
ชีวิตที่ฉันเผชิญและมีอยู่

D              G
วงล้อมมืดมนที่หมุนฉันอยู่
D              Gm
กรงล้อมกว้างใหญ่ที่ฉันไม่รู้
D                  G
ความสมบูรณ์แบบอาจเป็นคำตอบ
D                G
คือแผลในใจที่ช่างลวงหลอก


    Bm        A            D     
* ผีเสื้อเฝ้ามองฉันอยู่อย่างนั้น กับคำถามมากมายในตาของมัน
  Bm       A        G
สุดท้ายมันมองที่ปีกแล้วบอกกับฉันว่า

          D        A            Bm   A
** เราต่างมีพรุ่งนี้ที่รอเราอยู่เหมือนกัน และวันนี้ที่รั้งเราไว้เช่นกัน
   G         Gm         D        A
ด้วยอดีตปัจจุบันที่แตกต่างกัน บาดแผลมากมายที่เรานั้นมี
   Bm          A          G         Gm
สุขทุกข์มากคราวเป็นเพียงสายลม 
ที่จะผ่านเข้ามาและจากเธอไปไม่นาน

Solo D/G/Bm A/G A/

ซ้ำ *,**

Music D/G/ 5times D/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก